Friday, July 22, 2016

इ साहित्य -एक नजराणा

     मी वाचाळ गटात मोडणारी, आता तुम्ही म्हणाल हे काय प्रकरण असते? तर मी एवढेच सांगीन कि प्रत्येकाला कसली तरी आवड नक्की असते.  तर मला वाचायची आवड आहे. मला वाचन आवडते म्हणून वाचाळ.  म्हणजे पुस्तकांची डाय हार्ड फॅन बर का. पुस्तक दिसले कि ते वाचल्याशिवाय चैन हि पडत नाही आणि मोह सुद्धा आवरत नाही. मग मी शोधत राहते नवीन नवीन वाचण्याच्या पद्धती,तुम्ही  सुद्धा आता विचारात पडला असाल ना म्हणजे काय असते. म्हणजे छापील पुस्तकच नाही तर इ -पुस्तके आणि अगदी ऑडिओ पुस्तके सुद्धा मी आवडीने वाचते आणि ऐकते. आता तर पुढे जाऊन या पुस्तकांच्या लेखकांचे इंटरव्ह्यू घ्यायचा सुद्धा विचार आहे. पण त्याही पेक्षा माझ्यासारख्या वाचाळ मित्रांना एकत्र आणण्याचा माझा मानस आहे.
   अरे हो पण हे सगळे सांगताना मूळ मुद्दा बाजूला राहिला. अश्या वाचन वेड्या लोकांना एकत्र आणणारा ग्रुप म्हणजे इ- साहित्य. दर्जेदार पुस्तके आणि ती हि मोफत. मी तर हि पुस्तके वाचून खूप फिदा झाले आहे ह्या प्रकल्पावर. एकाच वेळी दीड  लाख लोकांपर्येन्त पोचणाऱ्या या साहित्य यज्ञात तुम्ही हि नक्की सामील व्हा.  

http://www.esahity.com/             


No comments: